from 9.600.000đ
Check Availability

INTERCONTINENTAL ĐÀ NẴNG SUN PENINSULA RESORT

Bãi Bắc, Bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng View on map
Not Rated from 0 review
0/5
100% of guests recommend

Description

Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp thế giới tại InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort, một khách sạn IHG Tự hào với các lựa chọn ăn uống cao cấp như La Maison 1888 danh tiếng, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort mang đến một nơi nghỉ ngơi sang trọng với bãi biển riêng, hồ bơi lớn ngoài trời và spa.

Bạn có thể tận hưởng tầm nhìn tuyệt vời ra biển từ khu phức hợp. Tất cả các phòng đều được trang bị nội thất sang trọng và có ban công riêng. Các biệt thự bên bờ biển của resort nằm ẩn mình giữa những tảng đá hùng vĩ dưới chân núi và có hồ bơi riêng, sân hiên và phòng tắm sang trọng. Một số phòng có bồn tắm spa và sân hiên riêng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển.

Chỗ nghỉ cách sân bay Đà Nẵng 5 phút và cách Ngũ Hành Sơn 30 phút. Bảo tàng Chăm cách đó khoảng 25 km trong khi Cố đô Huế, phố cổ Hội An và di sản thế giới được UNESCO công nhận là Mỹ Sơn cách khách sạn khoảng 5 km. Du khách cũng có thể tham quan Câu lạc bộ gôn Montgomerie Links nổi tiếng hoặc thử thách tại Câu lạc bộ gôn Đà Nẵng.

Khu nghỉ mát cung cấp nhiều cơ hội giải trí như đi xe đạp, câu cá và đi bộ đường dài. Du khách cũng có thể yêu cầu các liệu pháp mát-xa thư giãn hoặc chăm sóc cơ thể tại spa. Ngoài ra còn có một trung tâm thể dục hiện đại ngay trong khuôn viên. Du khách sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn Việt Nam tươi ngon trong các gian hàng riêng, nằm ở độ cao 100 m so với mực nước biển tại Nhà hàng Citron.

Để có trải nghiệm ăn uống bình dị bên bờ biển, hãy ghé thăm Nhà hàng Barefoot và thưởng thức các loại thịt nướng thơm ngon và hải sản tươi sống kèm theo cocktail và rượu vang. Buffalo Bar phục vụ rượu sâm banh truyền thống và xì gà cuộn bằng tay thơm ngon.

Thông tin về khách sạn Intercontinental Đà Nẵng

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort.1 1
INTERCONTINENTAL ĐÀ NẴNG SUN PENINSULA RESORT (Ảnh Sưu Tầm)

Khách sạn intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort là một khách sạn sang trọng nằm ở vị trí đắc địa trên bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam. Khách sạn cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 30 phút lái xe và cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 25 phút lái xe.

Khách sạn có tổng cộng 201 phòng, bao gồm các loại phòng Deluxe, Suite, Villa và Penthouse với diện tích từ 70 đến 195 mét vuông. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại như máy điều hòa, truyền hình cáp, minibar, máy pha cà phê và trà, đồ dùng tắm cao cấp, Wi-Fi miễn phí, tivi màn hình phẳng và tầm nhìn ra biển.

Khách sạn còn có nhiều tiện ích và dịch vụ, bao gồm 5 nhà hàng và quầy bar, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, spa, sân tennis, sân golf, trung tâm hội nghị và tiệc cưới, dịch vụ giặt ủi và giữ hành lý.

Một trong những điểm nổi bật của khách sạn là thiết kế kiến trúc độc đáo và hiện đại, với các căn phòng được xây dựng trên độ cao ở bán đảo Sơn Trà, tạo ra một không gian tuyệt đẹp với tầm nhìn toàn cảnh ra biển. Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort đã từng đạt giải thưởng khách sạn hàng đầu thế giới nhiều lần.

Những tiện ích tại INTERCONTINENTAL ĐÀ NẴNG SUN PENINSULA RESORT?

INTERCONTINENTAL ĐÀ NẴNG SUN PENINSULA RESORT
INTERCONTINENTAL ĐÀ NẴNG SUN PENINSULA RESORT (Ảnh: Sưu Tầm)

INTERCONTINENTAL ĐÀ NẴNG SUN PENINSULA RESORT là một khách sạn 5 sao sang trọng với nhiều tiện ích và dịch vụ đa dạng để đáp ứng nhu cầu của du khách, bao gồm:

  1. Nhà hàng và quầy bar: Khách sạn có 5 nhà hàng với đa dạng các món ăn từ Âu đến châu Á và các loại đồ uống thơm ngon. Đặc biệt, nhà hàng La Maison 1888 của khách sạn được đánh giá cao và giành nhiều giải thưởng quốc tế.
  2. Hồ bơi ngoài trời: Khách sạn có một hồ bơi ngoài trời với tầm nhìn ra biển và bãi biển riêng của khách sạn.
  3. Trung tâm thể dục: Khách sạn có trung tâm thể dục với các thiết bị hiện đại để giúp du khách duy trì thể hình và sức khỏe.
  4. Spa: Khách sạn có spa với nhiều liệu pháp thư giãn và tái tạo cơ thể.
  5. Sân tennis: Khách sạn có sân tennis để du khách thỏa sức vận động và giải trí.
  6. Sân golf: Khách sạn có sân golf với 18 lỗ để du khách thưởng thức trò chơi này.
  7. Trung tâm hội nghị và tiệc cưới: Khách sạn có trung tâm hội nghị và tiệc cưới với đầy đủ các thiết bị và dịch vụ chuyên nghiệp.
  8. Dịch vụ giặt ủi và giữ hành lý: Khách sạn cung cấp dịch vụ giặt ủi và giữ hành lý để giúp du khách thuận tiện trong việc di chuyển và giặt đồ.
  9. Truy cập Internet miễn phí: Khách sạn cung cấp truy cập Internet miễn phí cho khách hàng.
  10. Các dịch vụ khác tại : Khách sạn còn cung cấp các dịch vụ khác như xe đưa đón sân bay, dịch vụ cho thuê xe hơi và xe đạp, lễ tân 24 giờ, dịch vụ đặt vé tham quan và hướng dẫn viên.

InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort có gì đặc biệt?

InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort là một trong những khách sạn 5 sao hàng đầu tại Việt Nam và có nhiều đặc điểm nổi bật, bao gồm:

  1. Vị trí đẹp: Khách sạn nằm trên đỉnh núi ở bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 30 phút lái xe, tạo ra một khung cảnh đẹp, yên tĩnh, tách biệt với thế giới bên ngoài.
  2. Thiết kế độc đáo: Thiết kế của khách sạn được thực hiện bởi kiến trúc sư người Pháp, Bill Bensley, với phong cách hòa quyện giữa kiến trúc Á và Âu, tạo nên một không gian lãng mạn, sang trọng và độc đáo.
  3. Phòng nghỉ sang trọng: Khách sạn có hơn 200 phòng nghỉ với thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi và trang thiết bị hiện đại. Tất cả các phòng đều có ban công hoặc sân vườn riêng để khách có thể tận hưởng khung cảnh đẹp của khách sạn.
  4. Bãi biển riêng: Khách sạn có bãi biển riêng với cát trắng và nước biển trong xanh, tạo nên một không gian thư giãn tuyệt vời cho khách hàng.
  5. Nhà hàng đẳng cấp: InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort có 5 nhà hàng và quầy bar, trong đó nhà hàng La Maison 1888 được coi là một trong những nhà hàng đẳng cấp nhất tại Việt Nam và châu Á.
  6. Dịch vụ chuyên nghiệp: Khách sạn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi nhu cầu và mong muốn của họ.
  7. Các tiện ích cao cấp: Khách sạn còn có nhiều tiện ích cao cấp như hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, spa, sân tennis, sân golf, trung tâm hội nghị và tiệc cưới, giặt ủi và giữ hành lý, truy cập internet miễn phí và nhiều dịch vụ khác.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, an IHG Hotel có những loại phòng nào?

Các loại phòng ở InterContinental Đà Nẵng rất khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là một số loại phòng chính:

  1. Phòng Deluxe: Phòng Deluxe có diện tích 70m2 với ban công hoặc sân vườn riêng, tầm nhìn ra biển hoặc vườn.
  2. Phòng Premier: Phòng Premier cũng có diện tích 70m2 và nằm ở vị trí đẹp hơn với tầm nhìn ra vịnh.
  3. Phòng Terrace Suite: Phòng Terrace Suite có diện tích 130m2, với ban công lớn hoặc sân vườn riêng và bể sục ngoài trời.
  4. Phòng Club InterContinental: Phòng Club InterContinental có diện tích 70m2 và nằm ở tầng cao, với ban công hoặc sân vườn riêng, tầm nhìn ra biển hoặc vườn, và tiện nghi của Club Lounge.
  5. Phòng Thượng Hạng: Phòng Thượng Hạng có diện tích 70m2, được thiết kế sang trọng với các trang thiết bị cao cấp, cùng các tiện nghi của Club Lounge.
  6. Biệt Thự: Khách sạn có nhiều loại biệt thự khác nhau, bao gồm Biệt Thự 1 Phòng Ngủ, Biệt Thự 2 Phòng Ngủ, Biệt Thự 3 Phòng Ngủ và Biệt Thự 4 Phòng Ngủ, với diện tích từ 230m2 đến 500m2, được thiết kế với không gian rộng rãi, tiện nghi và bể bơi riêng.

InterContinental Danang có bao nhiêu hạng biệt thự?

INTERCONTINENTAL ĐÀ NẴNG SUN PENINSULA RESORT
INTERCONTINENTAL ĐÀ NẴNG SUN PENINSULA RESORT (Ảnh: Sưu Tầm)

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort có tổng cộng 6 loại biệt thự khác nhau với diện tích và tiện nghi khác nhau, bao gồm:

  1. Biệt thự một phòng ngủ – mặt biển: diện tích 230m2, có hồ bơi riêng, phòng khách rộng rãi và phòng tắm với bồn tắm riêng.
  2. Biệt thự một phòng ngủ – mặt vườn: diện tích 250m2, có khu vườn riêng, hồ bơi riêng và các tiện nghi cao cấp.
  3. Biệt thự hai phòng ngủ – mặt biển: diện tích 350m2, có phòng khách sang trọng, hồ bơi riêng và tiện nghi đẳng cấp.
  4. Biệt thự hai phòng ngủ – mặt vườn: diện tích 350m2, có khu vườn riêng, hồ bơi riêng và các tiện nghi hiện đại.
  5. Biệt thự ba phòng ngủ – mặt biển: diện tích 450m2, được thiết kế sang trọng với phòng khách lớn, hồ bơi riêng và nhiều tiện nghi đẳng cấp.
  6. Biệt thự bốn phòng ngủ – mặt biển: diện tích lên đến 500m2, được trang bị các tiện nghi hiện đại, khu vườn riêng, hồ bơi riêng và tầm nhìn đẹp ra biển.

Mỗi loại biệt thự đều có thiết kế độc đáo và đầy đủ các tiện nghi cao cấp để đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời tại khu nghỉ dưỡng.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, an IHG Hotel có hồ bơi không?
INTERCONTINENTAL ĐÀ NẴNG SUN PENINSULA RESORT
KHÁCH SẠN INTERCONTINENTAL ĐÀ NẴNG SUN PENINSULA RESORT (Ảnh: Sưu Tầm)

InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort, an IHG Hotel có nhiều hồ bơi khác nhau cho khách sử dụng. Hồ bơi chính của khách sạn nằm trên một bãi biển riêng tư, với tầm nhìn ra biển và được bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới. Ngoài ra, khách sạn còn có bể bơi nước mặn với thiết kế độc đáo và tầm nhìn ra vịnh, bể bơi riêng tại một số loại phòng và biệt thự, cùng với bể bơi dành cho trẻ em. Ngoài ra, khách sạn còn có khu vực tắm nắng và thư giãn, cũng như khu vực thể dục ngoài trời với trang thiết bị hiện đại.

InterContinental Hotels DANANG SUN PENINSULA RESORT có mức giá là bao nhiêu?

Giá phòng Intercontinental Đà Nẵng phụ thuộc vào mùa, loại phòng và các ưu đãi khuyến mãi hiện có. Tuy nhiên, giá phòng trung bình khoảng từ 400-600 USD/đêm cho các loại phòng tiêu chuẩn, và có thể lên đến hàng ngàn USD/đêm cho các biệt thự hoặc suite sang trọng hơn.

Vì vậy, để biết chính xác giá phòng và các ưu đãi khuyến mãi hiện có, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Travelivez để được tư vấn chi tiết.

Trên đây là bài viết Review khách sạn Intercontinental Đà Nẵng chi tiết nhất. Nếu quý khách hàng đang quan tâm hay có nhu cầu book ngay cho mình và gia đình nghỉ dưỡng tại đây, thì hãy liên hệ ngay cho Travelivez qua Hotline: (+84) 961 314 013 để được hỗ trợ tư vấn nhé!

Theo dõi Fanpage của chúng tôi để cập nhật những chương trình ưu đãi sớm nhất nhé. https://www.facebook.com/travelivez

View More

Hotel Facilities

Bữa sáng
Đưa/đón khách sân bay
Giữ hành lý
Hồ bơi
Nhà hàng
Phòng tập gym
Quầy bar
Sân vườn
Spa
Show All

Rules

Check In 12:00 pm
Check Out 12:00 pm

Rooms

Reviews

Review score

0/5
Not Rated
Based on 0 review

Traveler rating

Excellent
0
Very Good
0
Average
0
Poor
0
Terrible
0

Summary

Sleep
0 /5
Location
0 /5
Service
0 /5
Clearness
0 /5
Rooms
0 /5
0 review on this Hotel - Showing 1 to 0

Write a review

avg 9.600.000đ /night

Owner

travelivez

Member Since 2022

Thông tin liên hệ

Email

admin@travelivez.com

Website

https://travelivez.com

Số điện thoại

0961314013